Feedback từ anh Hảo, Dương Quảng Hàm, Gò Vấp, TPHCM

Đợt Tết vừa rồi gia đình tôi có bày biện nhiều đồ thờ cúng, bàn thờ đã cũ không chịu đựng được sức nặng nên có một chút hư hại. Vì vậy mà qua năm mới tôi đã tìm ngay một bộ bàn thờ mới thay thế. Biết tới Kho Nội Thất Đẹp Tâm Phát đã lâu nay mới có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm của cửa hàng. Mẫu bàn thờ 2 tầng BT0188 gia đình tôi đang sử dụng không chỉ đẹp mà còn rất tốt.

Yêu cầu bàn thờ gỗ

Trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào tôi cũng liệt kê những điều cần lưu ý để cố gắng hoàn thiện nhất mọi không gian trong nhà mình. Lần này mua bàn thờ cho gia đình mình cũng rất chặt chẽ trong các lưu ý như về kích thước, màu sắc, chất liệu, không gian tổng thể.

Mẫu bàn thờ 2 tầng BT1088
Mẫu bàn thờ 2 tầng BT1088

Theo tôi bàn thờ gỗ chất lượng là quan trọng nhất, tôi sẽ lựa chọn loại gỗ tốt như gỗ gụ, gỗ hương dẫu biết giá thành khá đắt so với các loại khác. Tiếp theo là kích thước bàn thờ, tôi muốn có mặt bàn rộng hơn bàn thờ cũ đang dùng. Hoặc nếu được tôi sẽ chọn loại 2 tầng để có thêm không gian bài trí đồ thờ. Cuối cùng để hài hoà không gian thờ cúng đặt ở phòng khách, tôi quyết định dùng thêm vách ngăn để tạo sự riêng tư thờ cúng. Màu sắc thì gam màu trầm, các thứ đồng bộ với nhau là được, ưu tiên màu nâu gỗ.

Lựa chọn cửa hàng và sản phẩm

Có được các hạng mục đề ra cho bàn thờ mới, tôi bắt đầu tìm kiếm trên mạng các cửa hàng bán bàn thờ gần đây. Vốn dĩ tôi cũng không có nhiều thời gian đi xem trực tiếp từng cửa hàng nên tìm rồi xem trên mạng vẫn được tôi ưu ái hơn. Sau một hồi tìm kiếm tôi lựa chọn được mẫu bàn thờ 2 tầng BT0188 tại cửa hàng Kho Nội Thất Đẹp Tâm Phát.

Chiếc bàn thờ mà tôi chọn ấn tượng nhất so với các sản phẩm khác với màu nâu gỗ nổi bật. Đây cũng là loại bàn thờ 2 cấp với mặt bàn kích thước lớn có thể đặt được tới 3 mâm cúng cơm. Phía dưới có 4 chân trụ to, chắc khoẻ trụ lực tốt. Phần thân có các hoạ tiết chạm khắc ở giữa, đục thủng lỗ chạm 2 bên đồng đều. Tổng thể bàn thờ này tôi chấm 10/10 không chê vào đâu được.

Liên hệ đặt mua

Khi đã chọn được mẫu bàn thờ như ý, tôi quyết định gọi điện liên hệ tới cửa hàng để được tư vấn hỏi đáp sản phẩm cũng như đặt mua. Bạn nhân viên cửa hàng nghe máy bắt đầu giới thiệu qua sản phẩm này. Tôi hỏi các câu hỏi xoay quanh yêu cầu tôi đã chuẩn bị trước đó. Cuối cùng xem giá tiền so với sản phẩm có đắt hay không. Tôi thấy giá khá ổn, còn dư so với dự tính nên mua thêm các đồ thờ đi kèm để thay mới đồ thờ nhà tôi đang dùng.

Bạn nhân viên bảo tôi có sự chuẩn bị đầy đủ rất tốt tuy nhiên để chắc chắn hơn sẽ cho nhân viên kỹ thuật tới khảo sát công trình. Tôi cho các bạn lịch hẹn tới nhà đo đạc vào cuối tuần vì hôm đó tôi rảnh. Tới hôm đó các bạn tới mới xác nhận các thứ tôi đặt mua tuy nhiên nên lắp thêm vách ngăn để tạo không gian thờ cúng riêng tư so với phòng khách. Tôi đồng ý với quan điểm này vì nó cũng giúp cho tổng thể nhà tôi đẹp hơn nữa.

Cuối cùng, tôi hẹn các bạn có thể tới lắp đặt công trình vào thứ 7 tuần sa. Trong thời gian này tôi sửa soạn dọn dẹp khu vực thờ cúng cùng đưa đồ thờ ra khỏi vị trí lắp đặt. Sau đó đi xem thầy cúng xem thử ngày nào đẹp, hợp mệnh để cúng bàn thờ mới.

Không gian thờ tự trang nghiêm với mẫu bàn thờ đẹp cùng vách ngăn
Không gian thờ tự trang nghiêm với mẫu bàn thờ đẹp cùng vách ngăn

Hoàn thiện công trình rất hài lòng

Tới thứ 7 các bạn nhân viên mang các sản phẩm mà tôi đặt mua tới và tiến hành lắp đặt. Rất nhanh chóng, chưa tới 1 buổi các bạn đã hoàn thiện xong công trình nhà tôi. Tôi thật sự bất ngờ với không gian thờ cúng mới này vì thấy nó rất đẹp, hoành tráng so với tưởng tượng. Phải nói nó vượt quá kỳ vọng của tôi luôn các bạn ạ.

Từ hôm hoàn thiện công trình tới nay cũng được hơn 1 tháng. Trong thời gian sử dụng nó tôi thấy thật tuyệt, trong lòng lâng lâng vì đã làm được một việc hoàn hảo và tôi cũng tin chắc tổ tiên rất hài lòng.

0973.303.989
icon khuyến mại